Bộ Y Tế lấy ý kiến người dân để xây dựng kênh tương tác trên Zalo

25/09/2016 14:21

Cách đây vài ngày, Bộ Y Tế đã tạo khảo sát về nhu cầu thông tin của người dân khi theo dõi Zalo Official Account của Bộ. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước hành động này.


Theo đánh giá của dư luận, khảo sát rất ngắn gọn, chỉ vẻn vẹn trong một câu hỏi, thời gian trả lời chỉ khoảng vài giây nhưng đã phản ánh sát sao mong muốn của người dân. Bên cạnh những nhu cầu thông tin về tiêm chủng, ý tế dự phòng, an toàn thực phẩm, hướng dẫn cai và phòng chống hút thuốc lá thì Bộ Y Tế cũng tiến hành lấy ý kiến người dân về việc phản ánh chất lượng dịch vụ Y tế ở các cơ sở khám chữa bệnh qua Zalo. Nếu đây là phương án được nhiều người dùng lựa chọn, sắp tới, người dân có thể lên Zalo để phản hồi về công tác khám chữa bệnh trực tiếp đến Bộ Y tế, giúp giải tỏa những bức xúc bấy lâu nay của người bệnh cũng như người nhà.

Hành động “lắng nghe tâm tư, nguyện vọng” của người dân từ Bộ Y Tế đã nhận phản ứng tích cực từ phía người dân. Bên cạnh việc chia sẻ đường link khảo sát thì dư luận cũng dành nhiều lời khen cho Bộ Y Tế. Không chỉ ở nội dung khảo sát đã phản ánh đầy đủ nhu cầu của người dân mà còn ở việc tiếp cận người dân một cách rất cởi mở, tiến bộ - điều còn khá hạn chế đối với một cơ quan cấp nhà nước.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang