Facebook và thời gian thực

Với chức năng Live, mọi người dùng Facebook đều có thể "làm truyền hình". Truyền hình trực tiếp (theo thời gian thực) không chỉ là chức năng mới của Facebook, mà dường như đang tạo ra Facebook mới, khác hẳn với Facebook mà mọi người đã quen thuộc.

Facebook và thời gian thực

Star Wreck – Bước đầu của điện ảnh nguồn mở

Khi thực hiện dự án phim truyện nguồn mở như Star Wreck và Iron Sky, Torssonen cùng nhóm của anh được sống trọn vẹn với niềm đam mê điện ảnh, với công chúng đông đảo khắp thế giới.

Star Wreck – Bước đầu của điện ảnh nguồn mở

Dịu dàng iRobot

Từ một "lời nguyền" thuở thơ dại, Helen Greiner sáng lập Công ty iRobot, công ty tư nhân lớn nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh rô-bốt.

Dịu dàng iRobot

Second Life – "Cuộc sống thứ hai"

Không chỉ "nam phụ lão ấu" tham gia vào Second Life với mục đích giải trí, nhiều trường học và công ty xem Second Life là phương tiện hoạt động hiệu quả. Sự phát triển đầy ấn tượng của Second Life được giới truyền thông đánh giá ngang với YouTube.

Second Life – "Cuộc sống thứ hai"

Wiki và lòng tin vào tính bản thiện

Giống như Web hình thành từ mong muốn mọi người hiểu nhau hơn, cội nguồn sức sống của Wiki là lòng tin vào tính bản thiện của con người.

Wiki và lòng tin vào tính bản thiện

Gia sư thời Internet

Số lượng các công ty Mỹ cung cấp dịch vụ dạy kèm với giáo viên Ấn ngày càng tăng khiến báo chí Mỹ bắt đầu nhắc đến khái niệm "gia công" (outsourcing) trong lĩnh vực giáo dục.

Gia sư thời Internet

Huyền thoại Grace Hopper

Những người từng được làm học trò của Grace Hopper lại luôn ghi nhớ hình ảnh một phụ nữ nhỏ nhắn, duyên dáng trong sắc phục hải quân, tận tụy, sắc sảo và biết cách trình bày đơn giản những khái niệm kỹ thuật phức tạp.

Huyền thoại Grace Hopper
Trang đầu  ...  15  16  17  18  19  20  
Lên đầu trang