Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Ví điện tử được dùng nhiều nhất để nạp tiền ĐT, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao đồ ăn và đặt xe

Ví điện tử được dùng nhiều nhất để nạp tiền ĐT, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao đồ ăn và đặt xe

Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo công bố nghiên cứu về nhận định và hành vi của người dùng đối với các thương hiệu ví điện tử phổ biến tại Việt Nam.

Cơ hội nào cho hệ sinh thái sản phẩm số Việt?

Cơ hội nào cho hệ sinh thái sản phẩm số Việt?

Việc cơ quan quản lý đóng vai trò “bà đỡ” bằng việc thúc đẩy, huy động nguồn lực cũng như xây dựng hành lang pháp lý,... được cho là những điều kiện cần thiết để các sản phẩm số Việt Nam.

ZaloPay đạt hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì

ZaloPay đạt hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì

Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 vừa qua, chiến dịch "ZaloPay Đi, Lì Xì Đầy Ví" của ZaloPay đã đạt được thành tích ấn tượng với hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì.

ZaloPay giới thiệu chương trình "ZaloPay đi, lì xì đầy ví"

ZaloPay giới thiệu chương trình "ZaloPay đi, lì xì đầy ví"

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay ra mắt chương trình "ZaloPay đi, lì xì đầy ví".

Lên đầu trang