Sapporo Premium Bar chính thức trở lại tại Landmark 81

Sapporo Premium Bar chính thức trở lại tại Landmark 81

Sapporo Premium Bar chính thức quay trở lại tại Landmark 81 từ ngày 20/12 đến hết ngày 31/12/2019.

Sapporo Việt Nam hoàn tất chặng đường trao học bổng Tiếp bước thành công

Sapporo Việt Nam hoàn tất chặng đường trao học bổng Tiếp bước thành công

Năm 2018 là năm đánh dấu thế hệ sinh viên cuối cùng tiếp nhận học bổng "Tiếp bước thành công" của Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, đồng nghĩa với việc học bổng này đã đến hồi kết thúc.

Sinh viên khoá 2013 hoàn thành nhận học bổng của Sapporo Việt Nam

Sinh viên khoá 2013 hoàn thành nhận học bổng của Sapporo Việt Nam

Năm 2017 đánh dấu thế hệ học sinh đầu tiên đạt học bổng "Tiếp bước thành công" của Công ty TNHH Sapporo Việt Nam hoàn thành việc nhận học bổng.

Sapporo đổi mới thiết kế, đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

Sapporo đổi mới thiết kế, đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới.

Vì Sơn Tùng M-TP, dân mạng Việt kéo sang làm loạn Facebook Charlie Puth

Vì Sơn Tùng M-TP, dân mạng Việt kéo sang làm loạn Facebook Charlie Puth

Trang cá nhân của nam ca sĩ người Mỹ hiện tràn ngập tranh cãi bằng tiếng Việt. Nhiều bạn trẻ liên tục bình luận, gửi tin nhắn cợt nhả cho tác giả ca khúc "We don't talk anymore".

Sapporo Việt Nam triển khai chiến dịch “Quality Up – Nâng tầm chất lượng”

Sapporo Việt Nam triển khai chiến dịch “Quality Up – Nâng tầm chất lượng”

Năm 2016 thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại, sang trọng hơn.

Dịp mua sắm mừng 4 tuổi, Lazada VN đạt 4,2 triệu USD

Dịp mua sắm mừng 4 tuổi, Lazada VN đạt 4,2 triệu USD

(e-CHÍP Online) - Chương trình ưu đãi lớn mừng kỉ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam của Lazada đã khép lại với những kết quả khả quan.

Sapporo thay đổi diện mạo sản phẩm

Sapporo thay đổi diện mạo sản phẩm

Từ tháng 11/2015, công ty Sapporo Việt Nam thay đổi diện mạo mới cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và bia chai 330ml cũng như nâng cao mùi vị để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Tivi mới thu hút người tiêu dùng

Sản phẩm Tivi mới thu hút người tiêu dùng

Trong tháng 7, hơn 62.000 chiếc tivi đã được nhập khẩu vào VN, tăng 35% cùng kỳ năm ngoái. Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sở dĩ tivi có sức mua cao vì gần 60% tivi giảm giá và mẫu mã, tính năng năm nay có nhiều bứt phá.

Lên đầu trang