Triển lãm Chatbot Chăm sóc khách hàng của IMAS ghi dấu ấn tại Vietnam Frontier Summit 2018

Triển lãm Chatbot Chăm sóc khách hàng của IMAS ghi dấu ấn tại Vietnam Frontier Summit 2018

Trong một sự kiện quy tụ hơn 30 doanh nghiệp tên tuổi như Go-Viet, Traveloka, VinID, VPBank,... IMAS Marketing Partner, với giải pháp CSKH toàn diện dựa trên công nghệ Chatbot, là đơn vị tạo nên dấu ấn rõ nét nhất của "thời đại 4.0" trong buổi triển lãm này.

Toshiba tạo cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ

Toshiba tạo cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ

Cùng với cố vấn chuyên môn IMAS Marketing Partner và Proself Angel, Toshiba Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành, đảm nhiệm việc ra đề thi tại vòng 2 Edone! Future Entrepreneur 2017.

Chatbot mới của Toshiba: mang nhân văn vào công nghệ?

Chatbot mới của Toshiba: mang nhân văn vào công nghệ?

Những ngày qua, việc Toshiba tung ra Tosnie Bot - chatbot trong ngành hàng sản phẩm điện và điện tử gia dụng - với phiên bản Auto Reply đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ và người tiêu dùng.

Lên đầu trang