Ra mắt ứng dụng cung cấp thông tin xe buýt trên di động Go!Bus

Ra mắt ứng dụng cung cấp thông tin xe buýt trên di động Go!Bus

Sở Giao thông vận tải TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai - chính thức công bố “Ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động và kết nối với ứng dụng Grab”.

Indonesia phạt Grab 2 triệu USD

Indonesia phạt Grab 2 triệu USD

Cơ quan chống độc quyền của Indonesia vừa ra quyết định phạt Grab vì hành vi phân biệt đối xử đối với các tài xế. Grab Indonesia sẽ kháng cáo.

Ví điện tử phải giữ bí mật thông tin khách hàng

Ví điện tử phải giữ bí mật thông tin khách hàng

Nhiều người dùng còn e dè khi chia sẻ thông tin cá nhân cho các ứng dụng ví điện tử do lo ngại vấn đề lộ lọt thông tin.

Grab hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến trong trạng thái 'bình thường mới'

Grab hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến trong trạng thái 'bình thường mới'

Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ gồm các công cụ và sáng kiến giúp các doanh nghiệp offline chuyển đổi số, hỗ trợ đối tác cửa hàng của Grab tăng mức hiển thị online và cải thiện kinh doanh.

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.

Grab thêm nhiều giải pháp nâng cao an toàn, vệ sinh cho dịch vụ đặt xe công nghệ

Grab thêm nhiều giải pháp nâng cao an toàn, vệ sinh cho dịch vụ đặt xe công nghệ

GrabProtect góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ thông qua các tính năng mới, tặng bộ quà tặng vệ sinh cho đối tác tài xế, và cập nhật các chính sách an toàn mới.

Grab và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khánh thành cầu Út Ốm trong dự án 'Xây cầu đến lớp'

Grab và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam khánh thành cầu Út Ốm trong dự án 'Xây cầu đến lớp'

Khánh thành cầu Út Ốm, cây cầu thứ hai trong dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp thực hiện, tiếp tục cam kết Grab Vì Cộng Đồng.

Grab ra mắt Delivery Doodles, biến nét vẽ thành món ăn nhờ trí tuệ nhân tạo Google

Grab ra mắt Delivery Doodles, biến nét vẽ thành món ăn nhờ trí tuệ nhân tạo Google

Hơn 10.000 bản vẽ đã được các bé - là con em của nhân viên Grab và Google - đóng góp, giúp hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) của Delivery Doodles dễ dàng nhận diện các món đặc sản như Bánh mì, Martabak hay Nasi Lemak.

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Grab đề nghị nhân viên nghỉ không lương để cắt giảm chi phí

Grab đề nghị nhân viên nghỉ không lương để cắt giảm chi phí

Theo Bloomberg, hãng taxi công nghệ Grab đã bắt đầu đề nghị nhân viên tự nguyện nghỉ không lương hoặc giảm giờ làm để tránh phải sa thải nhân sự.

Dịch vụ gọi xe GrabCar, GrabBike tiếp tục dừng hoạt động

Dịch vụ gọi xe GrabCar, GrabBike tiếp tục dừng hoạt động

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, dịch vụ gọi xe GrabCar sẽ dừng hoạt động cho tới khi Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) có thông báo tiếp theo. Dịch vụ GrabBike tại Hà Nội hiện cũng đang ngừng hoạt động.

Dịch vụ đi chợ hộ ăn nên làm ra trong mùa dịch

Dịch vụ đi chợ hộ ăn nên làm ra trong mùa dịch

Do hầu hết người dân phải ở nhà, các dịch vụ đi chợ giúp nở rộ và tăng trưởng trong thời gian gần đây.

Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói hỗ trợ đối tác tài xế vượt dịch Covid-19

Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói hỗ trợ đối tác tài xế vượt dịch Covid-19

Grab trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói cho đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho đối tác vượt qua dịch Covid-19.

Grab và Microsoft nâng cao kỹ năng công nghệ miễn phí cho đối tác tài xế Việt Nam

Grab và Microsoft nâng cao kỹ năng công nghệ miễn phí cho đối tác tài xế Việt Nam

Chương trình học trực tuyến Microsoft hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp các kiến thức công nghệ và kỹ năng số cơ bản cho toàn bộ đối tác tài xế Grab tại Việt Nam.

Grab triển khai thêm nhiều giải pháp ứng phó với dịch Covid-19

Grab triển khai thêm nhiều giải pháp ứng phó với dịch Covid-19

Grab công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng, nâng cao trải nghiệm của người dùng GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi với gói tiết kiệm Grab-From-Home.

Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai chương trình để tập trung chống dịch Covid-19

Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai chương trình để tập trung chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Grab sẽ gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký Grab Ventures Ignite đến cuối tháng 06/2020 nhằm hỗ trợ và tạo thêm cơ hội cho các startup Việt Nam tham gia vào chương trình.

Grab dành 70 tỷ đồng hỗ trợ đối tác tài xế, nhà hàng và cộng đồng phòng dịch Covid-19

Grab dành 70 tỷ đồng hỗ trợ đối tác tài xế, nhà hàng và cộng đồng phòng dịch Covid-19

Khoản ngân sách mới được phê duyệt giúp đảm bảo thu nhập cho đối tác tài xế và hỗ trợ một phần kinh phí hoạt động cho các đối tác nhà hàng.

Grab đẩy mạnh biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho các đối tác tài xế

Grab đẩy mạnh biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho các đối tác tài xế

Từ ngày 22/03/2020, tất cả đối tác tài xế Grab phải đeo khẩu trang đúng cách trong suốt quá trình hoạt động. Grab cũng triển khai phun khử khuẩn và lắp màn chắn phòng chống Covid-19 cho GrabCar TP.HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Hà Nội.

Grab thử nghiệm dịch vụ "đi siêu thị hộ" GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh

Grab thử nghiệm dịch vụ "đi siêu thị hộ" GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh

Grab triển khai thử nghiệm GrabMart cho người dùng tại TP. Hồ Chí Minh, giúp tăng an toàn cho người dùng Grab trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Grab triển khai phương thức Giao hàng gián tiếp cho GrabFood

Grab triển khai phương thức Giao hàng gián tiếp cho GrabFood

Đối tác tài xế Grab và khách hàng duy trì khoảng cách an toàn 2 - 3m khi nhận món. Trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, khách gửi lại phong bì cho đối tác tài xế tại điểm bàn giao đơn hàng.

Lên đầu trang