Năm 2018, doanh thu smartphone của Huawei tại Việt Nam tăng gấp đôi

Năm 2018, doanh thu smartphone của Huawei tại Việt Nam tăng gấp đôi

Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei tại Việt Nam vừa tiến hành tổng kết năm 2018 và công bố chiến lược kinh doanh của năm 2019.

Apple mở cửa hàng tại Việt Nam, tránh xa fast food và đồ lót Triump

Apple mở cửa hàng tại Việt Nam, tránh xa fast food và đồ lót Triump

Không đặt cạnh các thương hiệu nhạy cảm, rẻ tiền là một trong những yêu cầu bắt buộc của những cửa hàng Apple tại Việt Nam.

OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop tại Q.7

OPPO Việt Nam khai trương Brand Shop tại Q.7

OPPO Việt Nam vừa chính thức khai trương Brand Shop cao cấp tại Trung tâm thương mại Cresent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM).

Lên đầu trang