10 bức ảnh tự sướng "thảm họa" nhất năm 2015

12/12/2015 21:38

Không phải bất cứ bức ảnh selfie nào cũng đẹp và năm 2015 là một năm có không ít những bức ảnh tự sướng đáng xếp vào hàng "thảm họa".

Một số bức hình dưới đây khá “nhạy cảm” và khuyến cáo người xem không nên thử làm theo.

1. Một số người thích chụp ảnh tự sướng ngay bên ngoài quang cảnh của vụ nổ tại thành phố New York.


Và mạng xã hội đã vô cùng tức giận về điều này

2. Người đàn ông này đã học được một bài học đắt giá về việc “chớ chụp ảnh selfie với hải cẩu”. (Xem video tại đây)



Rất may là chưa có kết cục đau thương nào xảy ra.

3. Còn nhóm bạn này lại học được bài học “dùng gậy tự sướng trên một chiếc xe đang di chuyển là ý tưởng tồi”. (Xem video tại đây)


4. Một người đàn ông sống tại Tennesse đã bị bắt vì cố gắng chụp ảnh tự sướng bên trên nóc của cầu Brooklyn.


Và qua trường hợp này bạn cũng có thể rút ra bài học, đã chụp ảnh tự sướng trái luật thì đừng đăng tải lên Instagram.

5. Bởi gậy tự sướng đôi khi khá bất tiện nên giày tự sướng đã xuất hiện trên thị trường. (Xem video tại đây)


Kiểu chụp ảnh này có vẻ hơi mỏi chân.

6. Một tên cướp nhà băng "thông minh" đã chụp ảnh tự sướng với số tiền vừa cướp được.

Và ngay lập tức anh chàng thích “khoe của” này đã bị bắt. Đây cũng không phải lần đầu anh ta đi cướp nhà băng.

7. Justin Bieber bắt fan phải trả 2.000 USD để chụp tự sướng với mình?


Nói vậy thì hơi quá, nhưng đó là số tiền phải trả cho một ghế VIP tại buổi hòa nhạc Purpose World Tour và với vị trí VIP đó, bạn được phép chụp ảnh tự sướng với chàng ca sỹ trẻ tuổi này.

8. Một công viên tại Colorado đã buộc phải đóng cửa bởi người dân không ngừng chụp ảnh tự sướng với gấu.


9. Tại ga xe lửa Matlock Bath, Anh, mọi người rất thích chụp ảnh tự sướng khi đang đứng giữa đường ray.


10. Sau khi chụp một bức ảnh selfie để quảng cáo cho một loại thuốc chống ốm nghén, Kim siêu vòng 3 đã học được một điều “Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ cũng để mắt tới những bức hình selfie của cô đấy”.


Cơ quan quản lý về quảng cáo thuốc kê đơn đã gọi bài đăng mang tính chất PR này là “sai trái và gây nhầm lẫn” và cho biết nó đã “bỏ qua những thực tế cơ bản”.

Theo ICTNews (Tham khảo Mashable)
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang